Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

DAIMOND PLAZA

Văn phòng cho thuê quận 1 tại tòa nhà Daimond Plaza, tọa lạc ngay vị trí đắc địa của trung tâm quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, được bao quanh bởi ba tuyến đường Lê Duẩn - Phạm Ngọc Thạc - Nguyễn Văn Chiêm. Ngay bên cạnh Nhà Thờ Đức Bà, UBND thành phố và các sở ngành của Tp. HCM, chỉ mất 5 phút đi bộ là có thể đến các trụ sở ngân hàng, khách sạn 5 sao, các lãnh sự quán.

Tòa nhà cho thuê văn phòng 
Daimond Plaza tọa lạc trên đường Lê Duẩn, là tuyến đường quan trọng,thuận lợi cho việc giao thông qua các quận như: Quận Bình Thạnh, Quận 3, Quận Phú Nhuận và các quận phụ cận khác bởi nó cắt các nút giao thông lớn như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phạm Ngọc Thạch, Hai Bà Trưng. Diamond Plaza đối diện Nhà Thờ Đức Bà sát cạnh công viên 30/4, cách Dinh Độc Lập 150m, cách chợ Bến Thành 1000m, cách sân bay Tân Sơn Nhất 16 phút đi bằng Taxi.Bên cạnh đó với vị trí thuận tiện như vậy ,toà nhà còn nằm gần những khu hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng, khu trung tâm thương mại,nhà hàng, khách sạn và các công ty lớn trong và ngoài nước.

Kết cấu của tòa nhà văn phòng:

Daimond Plaza hiện có bảy tầng lầu từ tầng 6 đến tầng 12 dành cho văn phòng hạng A với diện tích thực 14,418 mét vuông, được xem như sự lựa chọn trước tiên của các doanh nghiệp lớn và các công ty đa quốc gia.

Mặt ngoài tòa nhà 
Daimond Plaza được lắp đặt tường kính khung nhôm cách nhiệt, bên trong sử dụng màn sáo cao cấp có tác dụng hạn chế ánh nắng mặt trời, trần văn phòng được thiết kế dạng trần treo chống cháy, cách âm và hệ thống ánh sáng đôi âm trần cung cấp 5 thang máy Otis tốc độ cao và hệ thống bãi đậu xe tại hai thầng hầm có diện tích 5,140 mét vuông, với sức chứa 1,100 xe gắn máy tại tầng hầm 1 và 150 xe hơi tại tầng hầm 2.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê 
Daimond Plaza được trang bị thang máy tốc độ cao, camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân, nhân viên vệ sinh HB cũng như bảo vệ tòa nhà Yuki Sepra thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Daimond Plaza.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

VĂN PHÒNG QUẬN 1

CHO THUÊ NGUYÊN TÒA

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI