Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

DAIMON PLAZA

Cao ốc Daimon Plaza tọa lạc tại góc đường Lê Duẩn và Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Nằm ngay khu đất vàng của quận 1, phía sau lưng nhà thờ Đức Bà, giao thông thuận tiện hướng ra trung tâm thành phố cũng như các quận lân cận.

Cao ốc văn phòng cho thuê tại TP.HCM 
Daimon Plaza do công ty cổ phần IBC là chủ đầu tư và từ 1999 đã chính thức đi vào hoạt động. Đã từ lâu Daimon Plaza luôn được xem như biểu tượng của sự phát triển vượt bậc về kinh tế của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.


Tòa cao ốc văn phòng cho thuê 
Daimon Plaza là khu phức hợp gồm căn hộ, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê hàng đầu tại TPHCM. Tòa nhà có kiểu dáng thanh lịch này là sự kết hợp hài hòa giữa trung tâm thương mại cao cấp, văn phòng hạng A và căn hộ dịch vụ sang trọng với các nhà hàng, quán cà phê, khu giải trí tiêu chuẩn nước ngoài phù hợp với nhiều phong cách cách sống.

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê 
Daimon Plaza hiện có bảy tầng từ tầng 6-12 dành cho khối văn phòng, được xây dựng bởi kết cấu thép giúp tiết kiệm không gian, tối đa hóa diện tích mặt bằng và thuận lợi cho việc thiết kế và bố trí văn phòng thuê. Với tổng diện tích 14.418 m2 văn phòng hạng A. Đây luôn được xem như sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp lớn, các công ty đa quốc gia.

Daimon Plaza là cao ốc văn phòng hạng A với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh... Daimon Plaza sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

VĂN PHÒNG QUẬN 1

CHO THUÊ NGUYÊN TÒA

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI