Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI VIETCOMBANK TOWER QUẬN 1

Giới thiệu thông tin chung về tòa nhà Vietcombank Tower:

Vietcombank Tower là tòa nhà thuộc thue van phong quan 1, có giá 37$/m2. Tọa lạc tại vị trí đắc địa Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1. Công Trường Mê Linh tập trung nhiều văn phòng cơ quan hành chính, tài chính, thương mại và các văn phòng của các tên tuổi lớn trong ngành ngân hàng, tài chính.
Hình chụp bao quát
Hình chụp bao quát Vietcombank Tower về đêm lộng lẫy, là một điểm nhấn của Thành phố Hồ Chí Minh.

Vị trí đắc địa của tòa nhà văn phòng:
Tòa cao ốc sở hữu vị trí nằm gần các khách sạn và các địa điểm thu hút du lịch của thành phố, chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, thuận tiện lưu thông ra các Quận trung tâm như Quận 3, Quận 5 và Quận 10, trong tương lai, khi tuyến Metro được đưa vào khai thác, giao thông quanh khu vực hứa hẹn giao thông sẽ càng trở nên thuận tiện.
Vietcombank Tower có kết cấu gồm 35 tầng nổi, 4 tầng hầm và 15 thang máyvới diện tích mỗi sàn hơn 1000m2 hướng sông Saigon và Thành Phố, có thể đáp ứng linh động về diện tích văn phòng cho thuê cho nhiều công ty. Sự kết hợp giữa thiết kế sang trọng, và trang thiết bị cao cấp đã đưa Vietcombank Tower tiến đến một đẳng cấp văn phòng hạng A hoàn toàn khác.
Hình chụp phía trước
Hình chụp phía trước Vietcombank Tower, thoáng đãng, giao thông thuận tiện.

Tòa nhà có vị trí độc lập, mặt tiền lớn hướng ra đại lộ Nguyễn Thị Minh Khai – đây là một trong những tuyến đường lớn nhất khu vực, giao thông 2 chiều thuận tiện. Từ khu văn phòng không mất nhiều thời gian di chuyển đến những công trình trong khu vực như tòa nhà Sailing Tower, công viên 23 tháng 9, nhà văn hóa Thanh Niên, Hồ Con Rùa, Dinh Độc Lập… Bên cạnh đó, việc giao dịch ngân hàng cũng trở nên vô cùng thuận tiện với chuỗi ngân hàng lớn bao quanh như ngân hàng Đông Á, Vietinbank, Vietcombak, Sacombank…

Kết cấu hạ tầng và các tiện ích tại tòa nhà văn phòng:
Tòa nhà có kết cấu gồm 35 tầng nổi, 4 tầng hầm và 15 thang máy với diện tích mỗi sàn hơn 1000m2 hướng sông Sài Gòn, có thể đáp ứng linh động về diện tích văn phòng. Sự kết hợp giữa thiết kế sang trọng và trang thiết bị cao cấp đã đưa nơi đây tiến đến một đẳng cấp văn phòng hạng A hoàn toàn khác.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về cao ốc văn phòng cho thuê Quận 1 vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC KIM QUANG
Xem thêm chi tiết tại đây: https://chothuevanphonghcm.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

VĂN PHÒNG QUẬN 1

CHO THUÊ NGUYÊN TÒA

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI