Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 FIMEXCO BUILDING, GIÁ RẤT ƯU ĐÃI


Tên tòa nhà: FIMEXCO BUILDING
Địa chỉ: Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
Số tầng: 1 Hầm – 1 Trệt – 7 Tầng – 1 Tầng thượng
Diện tích cho thuê: 45 – 65 – 110 m2
Giá thuê: 20$ /m2
Phí quản lý: 3$ /tháng
Phí gửi xe máy: 6$/ tháng
Phí gửi ô tô: 60$ /tháng
Tiền điện: Theo giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7-30 ngày, tùy diện tích
Thời gian thuê: Tối thiểu 2 năm
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: Theo tháng hoặc theo quý
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 FIMEXCO BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:FIM01
  • Giá thuê:517,000 vnđ

1. VỊ TRÍ CAO ỐC FIMEXCO 2 BUILDING LÊ THÁNH TÔN:

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 FIMEXCO BUILDING tọa lạc tại vị trí được ví như “trái tim” của Quận 1 – mặt tiền đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành. Đường Lê Thánh Tôn là tuyến đường huyết mạch kết nối giao thông khu vực trung tâm thành phố, từ vị trí này không mất nhiều thời gian để di chuyển đến các công trình lớn của Quận 1 như Chợ Bến Thành, Nhà hát lớn Thành phố…
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 FIMEXCO BUILDING có vị trí độc lập, hướng nhìn thông thoáng bao quát ra nhiều hướng của thành phố, xung quanh là các tòa cao ốc văn phòng cao cấp như The Lancaster Building, Bến Thành TSC Building, CJ Building, Vincom Center… Việc chọn đặt văn phòng tại cao ốc FIMEXCO BUILDING sẽ mang đến cho quý công ty lợi thế lâu dài về vị trí địa lý.

2. MÔ TẢ CHUNG CAO ỐC FIMEXCO BUILDING LÊ THÁNH TÔN:

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 FIMEXCO BUILDING được thiết kế, thi công bởi các công ty chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn chất lượng với sự giám sát chặt chẽ ngay từ lúc khởi công. Tòa cao ốc FIMEXCO BUILDING được đánh giá cao về thiết kế hiện đại, sáng tạo, diện tích cho thuê đa dạng, thích hợp với nhu cầu thuê văn phòng của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, giá thuê hợp lý là một ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê này.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Fimexco Building sở hữu vị trí đắc địa, nằm gần trung tâm kinh tế tài chính của thành phố, từ vị trí này chỉ mất vài phút để lưu thông ra các công trình nổi tiếng của thành phố như Chợ Bến Thành, Nhà hát Thành phố, Phố đi bộ Nguyễn Huệ… Ngoài ra, giao thông khu vực quanh FIMEXCO BUILDING sẽ trở nên thuận tiện khi ga tàu điện ngầm dự kiến sẽ mở cửa vào năm 2018… Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 FIMEXCO BUILDING hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như góp phần đánh bóng tên tuổi của các doanh nghiệp chọn thuê văn phòng tại đây.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê HCM FIMEXCO BUILDING có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đại lộ Lê Thị Hồng Gấm, bao quanh là các quán ăn, siêu thị, các tòa cao ốc văn phòng cho thuê lớn… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa cao ốc văn phòng Quận 1 FIMEXCO BUILDING là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá nhất khu vực,hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi chọn đặt văn phòng tại đây.
Tòa nhà văn phòng cho thuê FIMEXCO BUILDING được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê FIMEXCO BUILDING.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 FIMEXCO BUILDING tọa lạc tại đường Lê Thánh Tôn, thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng quận 1, tòa cao ốc được xếp hạng C dựa theo tiêu chí đánh giá phân hạng văn phòng. Với diện tích văn phòng đa dạng, giá thuê hợp lý cùng nhiều tiện ích phù hợp cho việc thuê văn phòng, tòa cao ốc FIMEXCO BUILDING hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

3. THÔNG TIN CHI TIẾT CAO ỐC FIMEXCO BUILDING LÊ THÁNH TÔN:

Cao ốc văn phòng cho thuê Quận 1 – tòa nhà FIMEXCO  BUILDING.
Địa chỉ: Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1
Số tầng: 1 Hầm – 1 Trệt – 7 Tầng – 1 Sân thượng
Diện tích sàn:   110m2
Tổng diện tích:   770m2
Diện tích cho thuê: 45 – 65 – 110 m2
Giá thuê:   20 USD/ m2
Phí dịch vụ: 3 USD/ m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
Phí giữ xe: 6 USD/xe máy/tháng và 60 USD/xe hơi/tháng
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Điện lạnh: Miễn phí tiền điện máy lạnh trong giờ làm việc
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
Thời gian thuê: tối thiểu 1 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

Được đánh giá là một trong những vị trí làm việc tiện ích cho các doanh nghiệp, tòa nhà hiện đang thu hút một lượng khách thuê lớn, là địa chỉ văn phòng của nhiều thương hiệu doanh nghiệp uy tín trên thị trường.
Tòa nhà nằm trong danh sách những tòa nhà văn phòng có chất lượng tốt nhất trong khu vực, không chỉ thu hút khách thuê ở vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, giá thuê cạnh tranh mà còn ở phong cách thiết kế hiện đại, trang thiết bị nội thất hoàn thiện.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Fimexco Building:
Hình chụp bao quát
Hình chụp bao quát Fimexco building, tòa nhà kiến trúc hiện đại, thiết kế đẹp.
Hình chụp diện tích đang cho thuê khác
Hình chụp diện tích đang cho thuê khác tại Fimexco building.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

VĂN PHÒNG QUẬN 1

CHO THUÊ NGUYÊN TÒA

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI